• ✅ (Đã xác minh)
  • Tội ác từ cơn ghen cuồng của người chồng

    (SN-MS) - Thấy vợ giãy giụa, máu tứa khắp người nhưng Nhật vẫn không rút nguồn điện. Trong cơn tuyệt vọng vì ghen, hắn cũng chích điện tự sát nhưng bất thành.

    Nhật lúc mới bị bắt. Ảnh: N.V

    Nhật lúc mới bị bắt. Ảnh: N.V

    VKSND TP HCM vừa hoàn tất cáo trạng chuyển sang toà cùng cấp để đưa ra xét xử Nguyễn Minh Nhật (33 tuổi, ngụ quận 9) về tội giết người.

    Theo cáo trạng, Nhật sinh ra và lớn lên tại tỉnh Bình Phước. Do hoàn cảnh khó khăn, người này không được đi học mà phải làm thuê phụ giúp cha mẹ. Đầu năm 2010, Nhật làm phụ hồ tại quận 9 (TP HCM) rồi kết hôn với chị Ngô Thị Mỹ Linh (21 tuổi) và có với nhau một mặt con. Họ cùng sống ở nhà cha mẹ chị Linh.
     
    Hàng ngày, Nhật đi làm phụ hồ còn chị Linh ở nhà chăm con. Thấy chồng thu nhập không đủ sống, người vợ trẻ xin làm tiếp viên cho quán cà phê và thỉnh thoảng phục vụ tiệc cưới.

    Đến giữa năm 2011, Nhật bắt đầu nghi ngờ vợ ngoại tình vì thường thấy chị Linh lén lút nghe điện thoại. Tối 4/6/2011, thấy vợ được một thanh niên chở về, hai người vui vẻ chào nhau. "Cô ấy còn hôn gió gã đó", Nhật khai.

    Hôm sau thấy vợ nói chuyện điện thoại với "anh nào đó", Nhật liền hùng hổ gây sự. Chị Linh một mực phủ nhận việc quan hệ với người khác, song bị chồng hoạch hoẹ mãi nên chị bảo: "Tôi có bồ đó, rồi sao". Cuộc cãi vã của hai vợ chồng sau đó được cha mẹ chị Linh hoà giải.

    Tuy nhiên, rạng sáng 7/6/2011, Nhật trằn trọc mãi mà không ngủ được. Nhìn vợ đang ngon giấc, máu ghen nổi lên khiến gã chồng nảy sinh ý định giết vợ rồi tự tử.
    Những vết thương trên mặt và lưng của người vợ. Ảnh: Quốc Thắng.
    Những vết thương trên mặt và lưng của người vợ. Ảnh: Quốc Thắng.

    Nhật với lấy sợi dây bóng đèn giật đứt để hở lõi đồng. Một đầu cắm vào ổ điện còn đầu kia hắn nhét vào lưng vợ. Chị Linh bị điện giật, giãy giụa, khắp người tứa máu rồi bất tỉnh. Tưởng vợ đã chết, Nhật nắm chặt đầu dây để tự sát.

    Bị điện giật, Nhật đau đớn la to khiến gia đình vợ thức giấc chạy lên gác. Mọi người cúp cầu dao điện rồi đưa chị Linh đi cấp cứu. Còn lại một mình, Nhật thay quần áo dính đầy máu vợ, vứt dây điện ra sau nhà rồi bỏ trốn. Một tuần sau, Nhật quay về nhà vợ thì bị cảnh sát bắt giữ.

    Được cứu chữa kịp thời, chị Linh may mắn thoát chết nhưng phải mang những vết sẹo rất to trên mặt và thân thể với tỷ lệ thương tật 19%.
    Quốc Thắng (vnexpress.net)

    Đăng nhận xét

    Cùng chuyên mục

    Service & High Quality Anh Trai Nang Blogger

    Powered by BFGMedia

    Chuyên dịch vụ dành cho blogspot
    và mạng xã hội

    Facebok Service

    Tăng like, tăng theo dõi Fanpage và Facebook cá nhân

    Blogspot Service

    Thiết kế, tặng template blogspot, miễn phí hosting vĩnh viễn

    Truyền Thông

    Hợp tác nội dung truyền thông, phát triển tin tức mạng

    Unlock Domain

    Nhận mở chặn link chia sẻ trên Facebook giá rẻ

    Unlimited Colors

    Customize the Skin of the template with Unlimited Color Options

    Google Analytics

    Place your Tracing Code like Google Analytics Only in few options

    Social Sharing

    100% Compatible with 200+ Social Sharing Websites

    Fully Responsive

    Full Compatibility with all Devices like Mobile, Tablet and Desktop

    No Coding Required

    Customize your Website with No Coding Knowledge Required